Sóc Trăng hỗ trợ mua 14.000 thẻ bảo hiểm y tế, trị giá trên 4,8 tỷ đồng cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Chiều ngày 29/12, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh Sóc Trăng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

Qua 2 tháng vận động, Chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đã huy động được trên 1,8 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ huy động kết hợp với Quỹ cứu trợ, tỉnh đã triển khai hỗ trợ mua 14.000 thẻ bảo hiểm y tế 6 tháng cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền ước tính hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế trên 4,8 tỷ đồng.

Ảnh: Các đại biểu dự buổi lễ trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào biểu dương Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh đã chủ động tham mưu và phát động thực hiện chương trình này; biểu dương các cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể đã đồng hành trong suốt quá trình vận động sự đóng góp của xã hội thời gian qua. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào gởi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đã đóng góp, ủng hộ Chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong rằng thời gian tới, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục đồng hành, chung tay thực hiện các hoạt động thiết thực và đóng góp nhiều hơn nữa để chăm lo, hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; bảo đảm an sinh xã hội; ổn định và phát triển đời sống kinh tế của người dân, góp phần giảm nghèo bền vững.

CHÍ BẢO

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77564240

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.