Lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng thăm, chúc Tết tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 07/01/2023, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng và các thành viên đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Ngô Thị Huệ - Phu nhân của cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh; đồng chí Tô Bửu Giám - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Lâm Thị Lệ Phương - nguyên Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2022. Theo đó, năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực. Tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2022 đạt 7,71%, là tốc độ tăng trưởng cao nhất từ năm 2011 đến nay. Đảng bộ tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá nhiệm kỳ 2020 - 2025 và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và khẳng định Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Sóc Trăng luôn luôn biết ơn sự cống hiến, đóng góp lớn lao của các bậc lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí đối với quê hương, đất nước. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp cho những định hướng phát triển của tỉnh Sóc Trăng trong thời gian tới.

* Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện 30/4 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh: Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cùng đoàn công tác chúc Tết và tặng quà đại diện Bệnh viện 30/4

Tại các bệnh viện, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã thông tin sơ nét về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022; đồng thời, cảm ơn ban giám đốc các bệnh viện đã phối hợp, hỗ trợ ngành Y tế tỉnh trong việc chăm sóc sức khỏe cán bộ và Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp năm mới, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào chúc ban giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế các bệnh viện cùng gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, Ban Giám đốc các bệnh viện tiếp tục hỗ trợ ngành Y tế tỉnh Sóc Trăng nâng cao chuyên môn, năng lực điều trị, để chăm sóc sức khỏe Nhân dân tốt hơn.

Lãnh đạo các bệnh viện bày tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và cho biết, trong thời gian tới, các bệnh viện sẽ gắn kết chặt chẽ với ngành Y tế tỉnh Sóc Trăng, sẵn sàng hỗ trợ về chuyên môn, kỹ thuật, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho các bệnh viện của tỉnh Sóc Trăng.

CHÍ BẢO

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77299635

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.