Đoàn cán bộ của tỉnh thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí trên địa bàn thành phố Sóc Trăng
Sáng ngày 10/01/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp cùng đoàn cán bộ của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các cán bộ hưu trí trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các gia đình: Đồng chí Nguyễn Duy Tân - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Lưu Khánh Vân - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Quách Việt Tùng - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tại các cuộc gặp, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022 và những công trình, dự án sẽ được khởi công, đầu tư trong năm 2023 và trong thời gian tới.

Ảnh: Đoàn đến thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Quách Việt Tùng

Các cán bộ hưu trí bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà tỉnh đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban ngành tỉnh và địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, chủ động, sáng tạo hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực, trong đó phấn đấu hoàn thành cho được mục tiêu phát triển kinh tế, chăm lo việc làm, thu nhập để an dân, xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp chúc các cán bộ hưu trí và gia đình năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.

MỸ LINH

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77352026

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.