Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy và các đơn vị trên địa bàn thành phố Sóc Trăng
Chiều ngày 11/1/2023, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn cán bộ của tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy và các đơn vị trên địa thành phố Sóc Trăng.

Ảnh: Đoàn cán bộ của Tỉnh ủy chúc Tết đồng chí Võ Minh Chiến

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng: Trần Văn Vụ, Võ Minh Chiến. Tại các cuộc gặp, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của 02 đồng chí, bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của 02 đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu từ các đồng chí cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh ngày càng hiệu quả, chất lượng. Nhân dịp Tết đến, xuân về, đồng chí Lâm Văn Mẫn chúc đồng chí Trần Văn Vụ và đồng chí Võ Minh Chiến cùng gia đình năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Ảnh: Đoàn cán bộ của Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các đơn vị thuộc Công an tỉnh

Đến thăm và chúc Tết các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh, đồng chí Lâm Văn Mẫn ghi nhận và biểu dương những thành tích và đóng góp của cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị và lực lượng Công an tỉnh vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua. Đồng chí Lâm Văn Mẫn nhấn mạnh, trong năm 2022, lực lượng công an đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, nhất là các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện lớn của tỉnh. Qua đó, đồng chí mong muốn trong năm 2023 và những năm tiếp theo, cán bộ, chiến sĩ công an tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, không để xảy ra bị động, bất ngờ, đặc biệt là trong dịp Tết Quý Mão năm 2023 với phương châm “thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi”, góp phần tô đẹp thêm hình ảnh chiến sĩ Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. 

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội Trinh sát, Đại đội Thiết giáp, Đại đội Thông tin và Trung đội Vệ binh thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Cụm Quân báo 3, Bộ Tham mưu Quân khu 9 đóng tại địa bàn tỉnh Sóc Trăng. 

H. LAN

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77048499

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.