Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào trao quà Tết cho hộ nghèo ở xã Long Phú, huyện Long Phú
Sáng ngày 19/01/2023, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Long Phú, huyện Long Phú. Cùng đi có đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy – UBND huyện Long Phú.

Ảnh: Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và đồng chí Dương Sà Kha trao quà Tết cho hộ nghèo xã Long Phú

Tại buổi trao quà, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã gửi lời chúc mừng năm mới đến người dân trên địa bàn xã Long Phú, động viên các gia đình trong thời gian tới tiếp tục nỗ lực trong lao động, sản xuất để vươn lên ổn định cuộc sống; đồng thời thông tin về các hoạt chăm lo Tết cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh, nhấn mạnh đây là sự quyết tâm, nỗ lực rất lớn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các ngành, các địa phương trong việc tập trung chăm lo Tết cho người dân, bảo đảm “không để một ai không có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau”. 

Dịp này, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã tặng quà cho Đảng ủy – UBND xã Long Phú và trao 150 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

Thanh Đồng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77258519

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.