Ký kết giao ước thi đua giữa Ban Đại diện Hội người cao tuổi các tỉnh, thành Nam sông Hậu
Sáng ngày 30/01, tại tỉnh Sóc Trăng, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị Cụm thi đua số X (07 tỉnh Nam sông Hậu) để ký kết giao ước thi đua năm 2023. Tham dự có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi các tỉnh: An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang và thành phố Cần Thơ.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc chào mừng lãnh đạo Ban Đại diện Hội người cao tuổi các tỉnh, thành Nam sông Hậu đã tham dự buổi ký kết kết giao ước thi đua năm 2023. Đồng thời, báo cáo đôi nét về đặc điểm, tình hình của tỉnh Sóc Trăng, nhất là những định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Thời gian qua, bên cạnh mục tiêu phát triển kinh tế, Sóc Trăng quan tâm chăm lo các chính sách an sinh xã hội, xây dựng nhà ở cho người nghèo… Các cấp, các ngành đã có sự nỗ lực lập thành tích để góp phần phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có sự đóng góp của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi các cấp trong tỉnh. Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các cô, các chú; đồng thời mong muốn Ban Đại diện Hội Người cao tuổi các cấp tiếp tục phát huy những việc đã làm được; nhất là việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích người cao tuổi. Tỉnh luôn tạo điều kiện để Hội hoạt động tốt nhất.

Ảnh: Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc phát biểu tại hội nghị

Đại biểu đã thảo luận, trao đổi các nội dung ký kết giao ước thi đua như: Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức về vai trò người cao tuổi và hoạt động Hội Người cao tuổi; nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc người cao tuổi; tạo sự chuyển biến trong thực hiện Đề án “Nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau”,… Bên cạnh đó, hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa các tỉnh, thành cụm Nam sông Hậu.

X. HƯƠNG

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77753400

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.