Giao ban trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2022
Chiều 14/3/2023, tại Hà Nội, Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến toàn quốc công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2022. Đồng chí Hà Kim Ngọc - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị tại điểm cầu UBND tỉnh Sóc Trăng có đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, các hội, đoàn thể chính trị tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu UBND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: H.LAN

Trong năm 2022, dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng kinh tế - xã hội Việt Nam tiếp tục phát triển tích cực, tạo tiền đề cho các tổ chức phi chính phủ nước ngoài triển khai các hoạt động. Việt Nam ghi nhận nhiều cam kết viện trợ mới hỗ trợ khắc phục Covid-19 và những cam kết khác mang tính lâu dài. Bên cạnh đó, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài nối lại các hoạt động, tiếp tục triển khai các chương trình, dự án bị gián đoạn trong thời gian bị ảnh hưởng Covid-19 mà Việt Nam có nhu cầu, góp phần giải quyết những khó khăn mà kinh tế - xã hội Việt Nam gặp phải.

 Cũng theo đánh giá của Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, hoạt động của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài trong năm 2022 tuân thủ pháp luật Việt Nam và đóng vai trò tích cực trong việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thành tựu của Việt Nam ra thế giới. Về định hướng hoạt động trong năm 2023, Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài sẽ tiếp tục quán triệt các chỉ đạo của Đảng về công tác phi chính phủ nước ngoài. Tăng cường phối hợp giữa Trung ương và địa phương, giữa các cơ quan và đa dạng hóa hình thức trao đổi, hợp tác với các tổ chức phi chính phủ nước ngoài trong triển khai thực hiện các chương trình, dự án…

H.LAN
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77109466

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.