Lãnh đạo tỉnh, thành phố Sóc Trăng thăm chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2023
Sáng ngày 10/4/2023, Đoàn lãnh đạo tỉnh, thành phố Sóc Trăng gồm các đồng chí: Nguyễn Văn Khởi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thanh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Dương Thị Ngọc Diễm, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây Hòa thượng Tăng Nô, Trụ trì chùa Khleang và Ban trị sự chùa; Ban giám hiệu, giáo viên và học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cương; Đoàn nghệ thuật Khmer tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi có lãnh đạo ban, ngành tỉnh, thành phố và chính quyền địa phương.

Lãnh đạo tỉnh, thành phố Sóc Trăng tặng quà Hòa thượng Tăng Nô - Trụ trì chùa Khleang. Ảnh: LÊ VŨ

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn đồng chí Nguyễn Văn Khởi đã thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và một số chính sách của trung ương, tỉnh dành cho đồng bào Khmer ở các lĩnh vực giáo dục, thoát nghèo. Qua đó, đồng chí cũng động viên các vị sư sãi, cán bộ, viên chức và đồng bào Khmer tiếp tục có những đóng góp thiết thực xây dựng đời sống văn hóa ở địa bàn dân cư, cũng như góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Về phía tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chính sách, tranh thủ các nguồn hỗ trợ đồng bào Khmer vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện chùa và các đơn vị đến thăm đã bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, chính quyền các cấp đối với đồng bào dân tộc Khmer. Đây là nguồn động lực để mọi người cùng chung tay phát huy khối đại đoàn kết dân tộc, nỗ lực trong lao động, góp phần xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày thêm phát triển, đổi mới.

Dịp này, đoàn đã trao tặng quà và chúc các vị sư sãi, ban quản trị chùa, cán bộ, giáo viên, viên chức và học sinh dân tộc Khmer đón Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2023 vui tươi, đầm ấm./.

LÊ VŨ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 78289044

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.