Họp Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2023 tỉnh Sóc Trăng
Chiều ngày 15/5/2023, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2023 tỉnh Sóc Trăng. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh là thành viên Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo các địa phương.

Tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, tỉnh Sóc Trăng có trên 10.000 thí sinh đăng ký dự thi; toàn tỉnh có 27 điểm thi. Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo những điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; dự kiến kế hoạch của Ban Chỉ đạo thi và phương án tổ chức kỳ thi; dự thảo phân công thành viên Ban Chỉ đạo thi và thông qua dự thảo kế hoạch kiểm tra của Ban Chỉ đạo thi. 

Quang cảnh cuộc họp Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Tại cuộc họp, các đại biểu trao đổi về công tác chuẩn bị, phối hợp giữa các thành viên Ban Chỉ đạo theo nhiệm vụ được phân công, thống nhất các nội dung đối với công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc họp Ban Chỉ đạo thi của các thành viên. Trên cơ sở thống nhất các nhiệm vụ được phân công trong cuộc họp, đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo nghiên cứu thật kỹ các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, để tổ chức kỳ thi khách quan, an toàn, nghiêm túc, đúng quy định.

Chỉ đạo về công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tỉnh Sóc Trăng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo là cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo tỉnh tham mưu UBND tỉnh tổ chức tốt kỳ thi, tiếp tục chỉ đạo các trường tập trung tốt nhất cho việc ôn tập, song song đó phổ biến quy chế thi để các em nắm rõ những thông tin cần thiết. Đối với việc bố trí giáo viên coi thi lựa chọn giáo viên đủ điều kiện tham gia vào công tác này để đảm bảo thuận lợi cho giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đối với các sở, ngành thuộc thành viên Ban Chỉ đạo theo nhiệm vụ được phân công, xây dựng phương án đảm bảo về vệ sinh thực phẩm, về an toàn giao thông, thông tin liên lạc, phương án đi lại và các hoạt động hỗ trợ thí sinh… với tinh thần không để thí sinh nào vì điều kiện khó khăn mà không thể tham gia kỳ thi./.

HUỲNH NHƯ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77414071

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.