Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc làm việc với ngành y tế
Chiều ngày 19/5/2023, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với ngành y tế để nghe báo cáo về phương án tự chủ tài chính và một số khó khăn của ngành. Cùng dự còn có lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan.
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: LÊ QUỲNH

Tại buổi làm việc, Sở Y tế đã báo cáo những thuận lợi, khó khăn đối với ngành y tế liên quan đến công tác tổ chức, tình hình bác sĩ đào tạo cử tuyển, đào tạo theo địa chỉ sử dụng về nhận công tác và tình hình biên chế hiện nay. Những khó khăn, vướng mắc thực hiện tự chủ theo Nghị định số 60/2021/NĐ-CP; tình hình hiện nay đối với các đơn vị đã thực hiện tự chủ và các đơn vị chưa thực hiện tự chủ. Các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận một số khó khăn thực tế về phương án tự chủ tài chính, việc mua sắm thuốc, mua sắm vật tư, hóa chất và phương hướng, giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của ngành y tế và thống nhất với một số đề xuất của đại biểu nhằm từng bước tháo gỡ khó khăn cho ngành y tế. Đồng thời, động viên ngành y tế tiếp tục nỗ lực để thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe của nhân dân trên địa bàn tỉnh./. 

LÊ QUỲNH



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77115103

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.