Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn tiếp xúc cử tri Phường 4
Chiều ngày 20/7/2021, tại UBND Phường 4, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng), đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng có buổi tiếp xúc với trên 60 bà con cử tri Phường 4. Cùng dự có lãnh đạo UBND thành phố Sóc Trăng, UBND Phường 4 và các đơn vị liên quan.
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri Phường 4, thành phố Sóc Trăng. Ảnh: LÊ VŨ

Tại hội nghị, cử tri đã được lãnh đạo UBND thành phố và các đơn vị liên quan thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh Sóc Trăng Khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026; kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 và danh mục các nghị quyết đã được thông qua tại kỳ họp HĐND thành phố Sóc Trăng; kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri.

Bà con cử tri bày tỏ sự phấn khởi và kiến nghị đến HĐND 3 cấp một số vấn đề liên quan đến vệ sinh môi trường, tình trạng ngập úng cục bộ khi vào mùa mưa, chế độ an sinh xã hội đối với người cao tuổi. Các kiến nghị của cử tri được lãnh đạo UBND thành phố và địa phương ghi nhận, đồng thời trả lời thỏa đáng theo quy định của pháp luật. 

Phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng chí Lâm Văn Mẫn thông tin thêm đến bà con cử tri về những nội dung trọng tâm của kỳ họp HĐND tỉnh; tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2023; thông tin về các chính sách dành cho người cao tuổi. Qua đó khẳng định, Đảng và nhà nước luôn quan tâm chăm lo cho người dân, mong muốn bà con cử tri tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và đồng thuận trong việc giải phóng mặt bằng để thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn vì sự phát triển chung của tỉnh./.

LÊ VŨ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80287830

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.