Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Ngân hàng Tái thiết Đức
Chiều 18/10/2023, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) do ông Thomas Rival - Giám đốc dự án, Ngân hàng KfW dẫn đầu làm việc về Dự án thoát nước và xử lý nước thải thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, giai đoạn 2. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và UBND thành phố Sóc Trăng.

Theo Ban quản lý dự án thoát nước và xử lý nước thải thành phố Sóc Trăng, Dự án thoát nước và xử lý nước thải thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, giai đoạn 2 gồm 4 gói thầu xây lắp; 1 gói thầu thiết bị chuyên dùng; 1 gói thầu hỗ trợ vật tư đấu nối hộ gia đình. Các gói thầu cơ bản đã hoàn thành.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại cuộc họp, UBND tỉnh cùng các sở, ngành liên quan và đoàn công tác đã trao đổi nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc hiện nay của dự án về: tiến độ gia hạn thời gian thực hiện dự án và vấn đề gia hạn thời gian bố trí vốn cho dự án; tình hình bổ sung kế hoạch vốn ODA năm 2023; khả năng và thời gian bố trí vốn ODA năm 2023 cho dự án; khả năng và thời gian triển khai thực hiện một số hạng mục đầu tư bổ sung, phát sinh còn lại… Các vấn đề nêu trên đã được bàn bạc và thông qua các phương án giải quyết kịp thời.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã cảm ơn ông Thomas Rival cùng thành viên đoàn đã quan tâm đến dự án và đã có ý kiến cụ thể, nhanh chóng để dự án đạt tiến độ như hiện nay. UBND tỉnh cùng các sở, ngành hết sức quan tâm, hỗ trợ đơn vị có liên quan để thực hiện dự án theo đúng kế hoạch. Qua đây mong ông Thomas Rival và thành viên đoàn chia sẻ những khó khăn về tiến độ của dự án. Cấp có thẩm quyền đã chấp nhận gia hạn dự án, nên tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo đơn vị thực hiện dự án và các sở, ngành liên quan thực hiện các thủ tục tiếp theo để dự án đạt đúng theo tiến độ đã đề ra. Tỉnh cam kết thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết trước đây và tiếp tục theo dõi, đôn đốc và phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng KfW để hoàn thành dự án./.

QUANG BÌNH

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80260263

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.