Lãnh đạo UBND tỉnh chúc Tết Viettel Sóc Trăng
Chiều ngày 06/02/2024, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng và các thành viên đoàn chúc Tết đã đến chúc Tết Viettel Sóc Trăng. Tiếp đoàn có Trung tá Trần Văn Bình - Giám đốc Viettel Sóc Trăng; các phó giám đốc và đại diện các phòng chức năng.
Đoàn chúc Tết của UBND tỉnh đến chúc Tết tại Viettel Sóc Trăng. Ảnh: N.D

Thông tin cùng đoàn chúc Tết, Trung tá Trần Văn Bình - Giám đốc Viettel Sóc Trăng cho biết, Viettel Sóc Trăng đã trải qua hơn 20 năm thành lập và luôn có nhiều hoạt động đồng hành cùng tỉnh Sóc Trăng. Đến nay đã phát triển hơn 500 trạm BTS từ 2-5G với hơn 700.000 thuê bao các loại, phủ sóng khắp vùng sâu, vùng xa của tỉnh Sóc Trăng. Phát huy thành quả đạt được, đơn vị đưa ra nhiều mục tiêu phấn đấu trong thời gian tới. Trong đó, Viettel cam kết cùng với địa phương xây dựng thành công chính quyền điện tử, đô thị thông minh, chuyển đổi số đến 2025; góp phần bảo đảm quốc phòng - an ninh và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trung tá Trần Văn Bình cho biết, Chi nhánh Viettel Sóc Trăng không chỉ quan tâm đến mục tiêu lợi nhuận mà còn luôn chủ động tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội. Thời gian qua, Viettel Sóc Trăng đã chủ động phối hợp thực hiện an sinh xã hội thông qua các chương trình “Trái tim cho em”, “Internet trường học”, “Vì em hiếu học”; “Sóng và máy tính cho em”… Đồng thời, hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng trong công tác chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, nhất là dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích đơn vị đạt được của Viettel Sóc Trăng, nhất là những hoạt động đồng hành cùng với tỉnh. Qua đó mong muốn Viettel Sóc Trăng sẽ tiếp tục cùng chính quyền địa phương phát huy những kết quả đạt được, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào công cuộc chuyển đổi số của tỉnh, xứng đáng là doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin của tỉnh.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc chúc toàn thể lãnh đạo, người lao động Viettel Sóc Trăng năm mới luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công./.

N.D

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80179913

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.