Chủ tịch UBND tỉnh họp nghe chuẩn bị các nội dung cho hội nghị tổng kết giao ước thi đua cụm các tỉnh miền Tây Nam Bộ
Chiều ngày 19/3/2024, tại UBND tỉnh đã diễn ra cuộc họp chuẩn bị các nội dung cho hội nghị tổng kết giao ước thi đua cụm các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Nội vụ - Cơ quan Thường trực giúp việc cho cụm trưởng là tỉnh Sóc Trăng đã đề xuất và xin ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh một số nội dung quan trọng để chuẩn bị cho việc tổ chức Hội nghị Tổng kết giao ước thi đua năm 2023. Theo đó, dự kiến hội nghị sẽ diễn ra trong tháng 3 năm nay với sự tham dự của 177 đại biểu chính thức đến từ Trung ương, các tỉnh thành viên trong cụm thi đua, đại biểu cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam Bộ và các đại biểu trong tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: THIỆN HẢI

Theo chương trình dự kiến, hội nghị chính thức sẽ có các tiết mục văn nghệ, phát biểu khai mạc của lãnh đạo tỉnh, trình chiếu video clip báo cáo tổng kết giao ước thi đua năm 2023 và phương hướng năm 2024. Cùng với đó là báo cáo kết quả chấm điểm và xếp hạng thi đua, tham luận của các đại biểu… và các nội dung quan trọng khác.

Để hội nghị được diễn ra thành công tốt đẹp, các đơn vị liên quan đã báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh việc trang trí khánh tiết; trưng bày các sản phẩm OCOP của tỉnh; việc bố trí chỗ nghỉ cho đại biểu; chương trình tham quan mô hình sản xuất gạo ST25 và mô hình sản xuất bánh pía; việc bố trí kinh phí tổ chức và công tác đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian diễn ra hội nghị. 

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại cuộc họp, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất thông qua một số nội dung được báo cáo. Đồng thời lưu ý với đơn vị phụ trách cần quan tâm phát hành thư mời sớm để các đại biểu sắp xếp thời gian tham dự, chú trọng nội dung, hình ảnh video clip trình chiếu tại hội nghị. Bên cạnh đó, cần thành lập ban lễ tân, chú trọng công tác hậu cần để đón tiếp các đại biểu. UBND thành phố Sóc Trăng cần tuyên truyền, chỉ đạo các phường thực hiện công tác vệ sinh môi trường đảm bảo xanh - sạch - đẹp. Theo đồng chí Trần Văn Lâu, hội nghị cũng là dịp Sóc Trăng quảng bá hình ảnh của tỉnh, tạo ấn tượng tốt cho các đại biểu đến tham dự./. 

THIỆN HẢI

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77448989

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.