152 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học tỉnh Sóc Trăng
           Ngày 10/3, tại Trường Tiểu học Phường 10 (TP. Sóc Trăng), Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học tỉnh Sóc Trăng năm học 2020-2021 cho 152 giáo viên đang làm việc tại các cơ sở giáo dục tiểu học trên địa bàn tỉnh. 

             Mỗi đơn vị phòng Giáo dục và Đào tạo được đăng ký tối đa không quá 15 giáo viên. Điều kiện để tham gia hội thi là giáo viên đạt tiêu chuẩn của giáo viên tham dự hội thi cấp trường theo quy định của Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành và có một năm được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện trong 2 năm trước liền kề hoặc được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm tham dự hội thi.

Phần thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy. ảnh: H.NHƯ

              Từ ngày 10-3 đến 12-3, các giáo viên tham gia hội thi sẽ trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc, với thời gian trình bày biện pháp không quá 30 phút. Sau đó là phần thi thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy thực hiện tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc. Lưu ý giáo viên chỉ được tham gia phần thi thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy khi được đánh giá đạt ở phần thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục.

            Thông qua hội thi nhằm tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp; góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác giảng dạy đối với giáo viên tiểu học.

H.NHƯ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77974879

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.