Khối thi đua số 1 tỉnh Sóc Trăng tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020
             Chiều ngày 14/4, Khối thi đua số 1 (gồm 7 đơn vị: Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Thanh tra tỉnh) tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021. Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Khối trưởng Khối thi đua số 1 chủ trì hội nghị.

             Năm 2020, quán triệt chủ đề phong trào thi đua “Kỷ cương, liêm chính, hành động, trách nhiệm, sáng tạo, hiệu quả” của UBND tỉnh, các đơn vị trong khối đã cụ thể hóa nội dung thi đua, tập trung thực hiện có hiệu quả các nội dung thi đua đã được ký kết. Qua đó, đã tạo được phong trào thi đua chuyển biến mạnh mẽ, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự. Các đơn vị Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện có hiệu quả công tác chuyên môn, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH; công tác cải cách hành chính được 2 đơn vị Công an tỉnh và Thanh tra tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực. Các đơn vị trong khối đã tổ chức, triển khai thực hiện nghiêm túc các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động; trong đó, Công an tỉnh tham mưu UBND tỉnh phát động đợt thi đua đặc biệt trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm ANTT Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng; đợt thi đua thực hiện nhiệm vụ chuyên đề về chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về TTATXH và các phong trào thi đua khác do Bộ Công an phát động.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Anh Tuấn

              Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm của đơn vị thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua và nêu lên giải pháp khắc phục những mặt còn hạn chế của Khối thi đua 1 trong năm qua để tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong khối cũng như biểu dương và nhân rộng điển hình tiên tiến.

              Dịp này, các đơn vị trong Khối thi đua 1 đã tiến hành bỏ phiếu, bình xét khen thưởng. Kết quả, Công an tỉnh được chọn là đơn vị dẫn đầu khối trong phong trào thi đua yêu nước năm 2020. Công an tỉnh đã bàn giao khối trưởng cho đơn vị Viện Kiểm soát nhân dân tỉnh./.

Tuyết Nhung



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77328769

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.