BĐBP Sóc Trăng: Trao Quyết định nâng lương, thăng quân hàm quân nhân chuyên nghiệp năm 2021
Chiều 13/7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng tổ chức lễ trao Quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho 52 đồng chí quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) đợt 1 năm 2021. Chủ trì buổi lễ có Đại tá Nguyễn Đức Minh - Phó Chỉ huy trưởng, Tham Mưu trưởng BĐBP tỉnh.
Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao Quyết định nâng lương, thăng quân hàm cho 52 đồng chí QNCN. Theo đó, có 46 đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm; 6 đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm trước niên hạn. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức chia thành nhiều đợt để trao các quyết định nhằm tránh tập trung đông người và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định.
 
Đại tá Nguyễn Đức Minh - Phó Chỉ huy trưởng, Tham Mưu trưởng BĐBP tỉnh Sóc Trăng trao Quyết định thăng quân hàm cho các đồng chí QNCN
 
Phát biểu chúc mừng các đồng chí vừa được nâng lương, thăng quân hàm, Đại tá Nguyễn Đức Minh đã gửi lời chúc mừng tới các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm đợt này. Đồng chí yêu cầu các đồng chí được nâng lương, thăng quân hàm lần này tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ, chuyên môn đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ của quân đội, của lực lượng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.
 
Văn Long
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77406812

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.