Các cơ quan, đơn vị thăm, chúc mừng Kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021)
Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, sáng ngày 18/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Tiếp đoàn có đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường trực. 
Kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam năm nay diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong cả nước đang tập trung phòng, chống đại dịch Covi-19, tiến tới “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covi-19; là thời điểm Đảng bộ và nhân dân tỉnh Sóc Trăng quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong những tháng còn lại của năm 2021. 
 
Đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn Sóc Trăng cho biết: Vai trò và vị thế, tầm quan trọng của MTTQ đã được thể hiện rõ thông qua các phong trào thi đua, các cuộc vận động xã hội rộng lớn do hệ thống mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên phát động đã khơi dậy lòng yêu nước, đáp ứng lợi ích và nguyện vọng của nhân dân, được nhân dân đồng tình và tích cực hưởng ứng. 
 
Các đơn vị trao hoa chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
 
Bí thư Tỉnh đoàn cho biết thêm: Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến hết sức phức tạp, đã ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng, đời sống của nhân dân thì tinh thần đoàn kết, yêu nước của các tầng lớp nhân dân được khơi dậy và được MTTQ các cấp trong tỉnh phát huy cao độ, các tầng lớp nhân dân đã chung sức, đồng lòng cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền quyết tâm phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, hưởng ứng Lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam các cấp, hệ thống đoàn các cấp trong tỉnh đã đóng góp tích cực, có nhiều hoạt động ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch; chia sẻ, chăm lo, hỗ trợ những đối tượng yếu thế bị tác động bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhất là người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã gởi lời chúc mừng 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, gởi lời chúc đến hệ thống MTTQ các cấp trong tỉnh cùng cán bộ, công chức, những người làm công tác mặt trận luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt nhiệm vụ tăng cường giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
 
Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Đỗ Tấn Hậu cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã thăm, gởi lời chúc mừng nhân kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống của MTTQ Việt Nam. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị tiếp tục phối hợp cùng MTTQ các cấp trong tỉnh thực hiện tốt công tác tập hợp, đoàn kết, thực hiện các chương trình an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, tích cực đóng góp, tham gia xây dựng nông thôn mới, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, góp phần xây dựng tỉnh Sóc Trăng ngày càng văn minh, giàu đẹp. 
 
Lưu Hồng Tài
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77300890

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.