Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Sáng ngày 22/11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2021) tại hội trường Tỉnh hội. Đến dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức viên chức Hội CTĐ tỉnh. 
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 75 năm hình thành và phát triển của Hội CTĐ Việt Nam. Hội CTĐ Việt Nam qua từng giai đoạn và thời kỳ khác nhau tất cả cán bộ, hội viên, tình nguyện viên luôn thực hiện theo sứ mệnh “Chữ thập đỏ - Vì mọi người, ở mọi nơi”. Kế thừa và phát huy kết quả các giai đoạn trước, hội tập trung củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức, tiến hành toàn diện các mặt công tác hội và phong trào CTĐ. 
 
Riêng Hội CTĐ tỉnh Sóc Trăng, mỗi nhiệm kỳ, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên đều nỗ lực vượt qua những khó khăn, thử thách góp phần vào sự thành công của công cuộc xây dựng và lan tỏa sâu rộng truyền thống nhân ái tốt đẹp. Hiện nay, toàn tỉnh có 775 chi hội CTĐ xã, phường, thị trấn, cơ quan, trường học… với 27.220 hội viên đang tham gia sinh hoạt.
 
Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng hoa và thư chúc mừng cho cán bộ, công chức viên chức Hội CTĐ tỉnh.Ảnh: H.NHƯ
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào ghi nhận và biểu dương những thành tích nổi bật mà các cấp hội, cán bộ, hội viên CTĐ tỉnh nhà đã đạt được trong những năm qua; đồng chí cũng mong rằng thời gian tới, các cấp hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đẩy mạnh xã hội hóa, phát huy tốt vai trò nòng cốt, là cầu nối điều phối trong các hoạt động nhân đạo từ thiện giúp cho những người nghèo, người dễ dị tổn thương giảm bớt khó khăn trong cuộc sống; phối hợp tốt thực hiện các chính sách an sinh xã hội; tiếp tục triển khai thực hiện tốt phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”; phối hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể, các địa phương trong tỉnh thực hiện cuộc vận động xây dựng Quỹ nhân đạo… để luôn xứng đáng là cầu nối tin cậy và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Hội CTĐ các cấp.     
 
Dịp này, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng hoa và thư chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam cho cán bộ, công chức viên chức Hội CTĐ tỉnh. 
 
H.NHƯ
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77047581

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.