Tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng phòng, chống dịch Covid-19
Sáng ngày 24/11, Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và bà con trong khu vực đang thực hiện cách ly y tế trên địa bàn huyện Kế Sách.
Tại các nơi đến, Đại tá Phạm Quốc Việt đã đến trao tặng 200 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn trong các khu vực cách ly y tế tại xã Ba Trinh và thị trấn Kế Sách, mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng gồm gạo, trứng và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, an tâm, tin tưởng vào công tác phòng, chống dịch của địa phương, thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch để góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh. 
 
Đại tá Phạm Quốc Việt trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tiếp đến, Đại tá Phạm Quốc Việt đến thăm và tặng cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị trấn Kế Sách; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Ba Trinh; lực lượng công an thị trấn Kế Sách và Công an xã Ba Trinh, mỗi đơn vị hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng. Tổng kinh phí hoạt động hơn 90 triệu đồng. 
 
Hy vọng rằng, những phần quà đầy nghĩa đồng bào sẽ góp phần sẽ chia cùng với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bà con ở khu vực cách ly y tế, quyết tâm cùng cấp ủy, chính quyền địa phương sớm chiến thắng đại dịch, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường./.
 
Diễm Hương – Đức Trung
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77338551

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.