Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng: Trao quyết định cho cán bộ sĩ quan năm 2022
Chiều ngày 04/3, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng tổ chức công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ cán bộ năm 2022. Đến dự có Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị có liên quan. 
Bộ CHQS tỉnh đã công bố và trao các quyết định của Tư lệnh Quân khu 9 và Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng về việc điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ cán bộ năm 2022 cho 24 đồng chí (trong đó, điều động, bổ nhiệm13 đồng chí; bổ nhiệm lại 11 đồng chí).
 
Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ năm 2022.
 
Tại buổi trao quyết định, Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng các đồng chí cán bộ sĩ quan vừa được nhận quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ cán bộ lần này. Việc điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại là thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, Quân đội và Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đối với các đồng chí có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp xây dựng quân đội nói chung và lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng nói riêng. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tích cực nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, đoàn kết nội bộ, không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới.
 
Thanh Nam
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80214949

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.