Lãnh đạo Sở Công Thương tiếp và làm việc với đoàn công tác Thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc
Sáng ngày 31/5, tại Sở Công Thương, lãnh đạo Sở Công Thương có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc (KOTRA) do ông Kim Seo Ung - Phó Tổng Giám đốc Dự án KOTRA làm trưởng đoàn đến tìm hiểu cơ hội đầu tư về các dự án điện gió ngoài khơi đang kêu gọi đầu tư tại tỉnh Sóc Trăng. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Tại buổi làm việc, ông Kim Seo Ung cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo các sở, ngành tỉnh dành cho đoàn. Đồng thời cho biết về cơ cấu doanh nghiệp, giới thiệu ST International (STI) đang mở rộng các dự án năng lượng tái tạo như năng lượng gió và năng lượng mặt trời, cơ sở hạ tầng sản xuất điện và năng lượng, tài nguyên và hậu cần; hiện tại, STI có tổng tài sản trên 2 tỉ USD. Climate Investor One (CIO) là một hạ tầng tài chính hỗn hợp tài trợ các dự án cơ sở hạ tầng năng lượng tái tạo ở các thị trường mới nổi. Danh mục đầu tư điện gió của STI và CIO là các mục tiêu phát triển chính trong giai đoạn tới.

Ảnh: Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, lãnh đạo Sở Công Thương đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, nguồn nhân lực; tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm qua, trong đó nhấn mạnh đến các định hướng của tỉnh về tiềm năng đã và đang triển khai thực hiện các dự án điện gió, cũng như về chính sách ưu đãi cho các nhà đầu tư. Cùng với việc tạo mọi điều kiện thuận lợi để sản xuất, kinh doanh hiệu quả, tỉnh Sóc Trăng luôn chào đón và dành ưu tiên cho các doanh nghiệp đến đầu tư, nhất là các dự án điện gió ngoài khơi. 

Cùng ngày, đoàn công tác Thương vụ - Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc đã đến tham quan thực tế tại Dự án xây dựng nhà máy điện gió số 6, thuộc xã Vĩnh Hải (TX. Vĩnh Châu).

T.P

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77276185

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.