Công an Sóc Trăng triển khai Kế hoạch tuyển dụng Công an xã bán chuyên trách
Sáng ngày 03/01/2023, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tuyển dụng Công an xã bán chuyên trách theo Nghị quyết số 25/2022/NQ-HĐND ngày 09/12/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng và triển khai Thông tư số 45 của Bộ Công an quy định về tiêu chuẩn sức khỏe và khám sức khỏe tuyển chọn công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân theo hình thức trực tuyến từ tỉnh đến Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Nhằm kịp thời bổ sung nhân sự cho Công an xã chính quy, đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới, thực hiện Nghị quyết số 25 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định số lượng, mức phụ cấp, chế độ, chính sách đối với Công an xã bán chuyên trách tham gia bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở. Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch tuyển dụng Công an xã bán chuyên trách với các tiêu chuẩn và điều kiện cơ bản: Công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên có lý lịch rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự, bản thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ; tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương; có khả năng thực hiện nhiệm vụ và có đơn đăng ký dự tuyển Công an xã bán chuyên trách. Ưu tiên những người từng là Công an xã bán chuyên trách đã tham gia đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở, công dân đã hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân và những người có trình độ từ cao đẳng, đại học trở lên phù hợp với công việc và những tiêu chuẩn chung.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Trưởng Công an các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương triển khai những nội dung đã được giao trong Kế hoạch để kịp thời tuyển dụng lực lượng Công an xã bán chuyên trách theo quy định; phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, các sở, ban, ngành làm tốt công tác tuyển dụng. Qua đó, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của lực lượng Công an tỉnh nhà trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023./.

Tuyết Nhung

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77387011

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.