Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra tiến độ xây dựng nhà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Chiều ngày 02/7/2023, Đại tá Bùi Quốc Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng các căn nhà tại huyện Long Phú và huyện Mỹ Xuyên trong Đề án hỗ trợ xây dựng 1.200 căn nhà ở cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.
Đại tá Bùi Quốc Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh (người thứ 2 từ trái qua) thăm hỏi hộ dân được hỗ trợ nhà ở tại huyện Long Phú.

Tại các nơi đến, Đại tá Bùi Quốc Khánh đã kiểm tra thực tế một số nội dung như: tôn mái, thép khung, nền nhà, nhân công thực hiện… Bên cạnh đó, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh còn ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình được hỗ trợ làm nhà ở.

Xác định việc triển khai thực hiện Đề án hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng là chủ trương lớn của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, có ý nghĩa thiết thực “chung tay vì người nghèo” và cũng là nhiệm vụ chính trị quan trọng của Công an tỉnh trong năm 2023. Do đó, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương quyết liệt thực hiện với quyết tâm chính trị cao nhất; cán bộ, chiến sĩ tham gia đóng góp ngày công lao động, xung kích, tình nguyện hỗ trợ vận chuyển nguyên, vật liệu xây dựng nhà ở tại các nơi điều kiện đi lại khó khăn… nhằm góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành 1.200 căn nhà trước ngày 2/9/2023 để nhân dịp kỷ niệm 78 năm Quốc khánh 2/9 sẽ tổng kết, bàn giao nhà cho những hộ dân khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

Tin, ảnh: DIỄM HƯƠNG - NGUYỄN HOÀNG



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80219589

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.