Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 - 12/7/2023), chiều ngày 10/7 và sáng ngày 11/7/2023, Đại tá Bùi Quốc Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Huỳnh Hoài Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí cán bộ lão thành và gia đình thuộc lực lượng An ninh nhân dân qua các thời kỳ.
Đại tá Bùi Quốc Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà
Đại tá Trần Song, nguyên Phó Cục trưởng Cục An ninh Tây Nam Bộ. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Tại các nơi đến, lãnh đạo Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và tri ân những đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng nói chung, với công tác an ninh nói riêng. 

Trong suốt chặng đường 77 năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng sự phối hợp giúp đỡ của các cấp, các ngành, các lực lượng vũ trang và Nhân dân trong tỉnh, lực lượng An ninh Công an Sóc Trăng đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt. Dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, các thế hệ cán bộ chiến sĩ lực lượng An ninh luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Đảng và Nhân dân, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng, đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa và phát triển hội nhập trên quê hương Sóc Trăng.

Trong không khí ấm áp nghĩa tình, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng những phần quà của Bộ Công an và của Công an tỉnh đến các đồng chí lão thành cách mạng và gia đình đã có nhiều cống hiến, đóng góp đối với lực lượng An ninh nhân dân. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu vào công tác bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, giúp cho lực lượng Công an tỉnh nhà luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.

DIỄM HƯƠNG



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80219594

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.