Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam thăm, chúc Tết Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng
Sáng ngày 02/02/2024, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh do Linh mục Trương Minh Hải - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường trực, cán bộ công chức Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đón tiếp đoàn.
Linh mục Trương Minh Hải - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh
thăm và chúc Tết Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: KHẢ TÚ

Thay mặt đoàn, Linh mục Trương Minh Hải - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh đã gửi lời chúc đến Ban Thường trực và toàn thể cán bộ, công chức Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đón năm mới bình an, thành công và hạnh phúc. Đồng thời, cảm ơn các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền và Mặt trận đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tôn giáo của bà con giáo dân thời gian qua đã trở thành động lực tinh thần to lớn, cổ vũ bà con giáo dân tiếp tục thi đua “Sống tốt đời, đẹp đạo”, chung sức giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, bày tỏ mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm đối với sinh hoạt tôn giáo của bà con giáo dân cũng như hoạt động của Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông tin những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như những kết quả đạt được trong công tác Mặt trận năm 2023 và tình hình chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách năm 2024. Qua đó, ghi nhận đánh giá cao những kết quả đạt được của Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh trong thời gian qua, nhất là việc toàn thể tín đồ của tôn giáo chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết vận động, đóng góp các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Đồng chí Đỗ Tấn Hậu đã gửi lời cảm ơn và chúc các vị chức sắc, và bà con giáo dân đón năm mới Giáp Thìn năm 2024 nhiều sức khỏe, bình an, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới bà con tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động với tinh thần “Kính Chúa, yêu nước”, sống “tốt đời, đẹp đạo”, chung tay xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững chắc./.

KHẢ TÚ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80171013

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.