Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận 500 triệu đồng hỗ trợ quà cho người nghèo từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
Sáng ngày 05/02/2024, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức tiếp nhận 500 triệu đồng từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam để hỗ trợ 1.000 phần quà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Dự buổi tiếp nhận hỗ trợ có đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hồ Xuân Hiền - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý Dự án Điện lực Long Phú 1, đại diện Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng các thành viên trong Đoàn.
Đồng chí Dương Sà Kha cùng đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc nhận bảng tượng trưng ủng hộ
từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Ảnh: KHẢ TÚ

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Dương Sà Kha đã tiếp nhận ủng hộ 500 triệu đồng từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam để hỗ trợ 1.000 phần quà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh, trị giá mỗi suất quà là 500.000 đồng. 

Hưởng ứng phong trào “Sóc Trăng chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, các tổ chức thành viên và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ nguồn lực để thăm, tặng quà cho người nghèo. Kết quả đã vận động được 33.604 suất quà, trị giá trên 19 tỷ đồng để hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo trong tỉnh vui xuân đón Tết.

Thay mặt UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cũng như sự quan tâm chia sẻ của các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh thời gian qua đã chung tay cùng với các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc trong tỉnh góp sức chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui vẻ, đầm ấm./.

KHẢ TÚ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80170825

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.