Đảng ủy Công an tỉnh kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các văn bản của Đảng
Trong 02 ngày 22/3 và 25/3/2024, đoàn công tác của Đảng ủy Công an tỉnh do Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các văn bản của Đảng tại Đảng ủy Công an thành phố Sóc Trăng và Đảng ủy Công an huyện Long Phú.
Quang cảnh kiểm tra tại đảng ủy Công an thành phố Sóc Trăng. Ảnh: ĐỨC TRUNG

Phát biểu tại các nơi kiểm tra, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông qua mục đích, yêu cầu và các nội dung kiểm tra, trong đó nhấn mạnh, việc kiểm tra nhằm đánh giá đúng tình hình, kết quả triển khai và việc cụ thể hóa các văn bản của Đảng tại Đảng ủy Công an thành phố Sóc Trăng và Đảng ủy Công an huyện Long Phú. Đại tá Phạm Quốc Việt yêu cầu các thành viên trong đoàn kiểm tra xác định đúng những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân tồn tại và đưa ra các kiến nghị, đề xuất, các giải pháp để chấn chỉnh, khắc phục, giúp cho các cơ sở đảng thực hiện tốt các văn bản của cấp ủy, chính quyền các cấp.

Qua kết quả kiểm tra, đoàn kiểm tra đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đảng ủy, lãnh đạo 02 đơn vị, nhất là vai trò của người đứng đầu trong việc lãnh đạo, chỉ đạo nghiêm túc triển khai thực hiện các văn bản của Trung ương, Đảng ủy Công an Trung ương, Tỉnh ủy và Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đến các chi bộ trực thuộc và chi bộ Công an các xã, phường, thị trấn. Đặc biệt là việc triển khai Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị, có nhiều cách làm hay, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương; qua đó, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đưa việc triển khai các văn bản, quy định, nghị quyết của đảng đi vào thực chất. Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế và đưa ra các kiến nghị, đề xuất cho 02 đơn vị để sớm khắc phục những hạn chế, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc triển khai, quán triệt và thực hiện các văn bản của cấp ủy cấp trên tại các chi bộ trực thuộc và chi bộ Công an các xã, phường, thị trấn.

Trong thời gian tới, đoàn kiểm tra sẽ tiếp tục chia thành 03 tổ tiến hành kiểm tra tại đảng ủy Công an các huyện, thị xã còn lại và tại các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh./.

ĐỨC TRUNG

1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77447259

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.