Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Sáng ngày 19/6/2024, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông, Báo Sóc Trăng, Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng; đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền trong Công an tỉnh Sóc Trăng.
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: TRỌNG NGHĨA

Tại buổi gặp mặt, đại diện Công an tỉnh Sóc Trăng đã thông tin tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh, một số mặt công tác nổi bật của Công an tỉnh trong thời gian qua, điển hình là việc triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án 06 của Chính phủ; Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/2022 của Bộ Chính trị về xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; công tác chuẩn bị cho Lễ ra mắt và chính thức đi vào hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở vào ngày 01/7/2024.

Trong không khí ấm áp buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí chia sẽ những thuận lợi cho trong quá trình tác nghiệp, tuyên truyền cho lực lượng Công an Sóc Trăng, theo đó, các phóng viên luôn được tạo điều kiện thuận lợi để khắc họa rõ nét những chiến công, thành tích của lực lượng Công an trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, cũng như những khó khăn, vất vả của lực lượng Công an trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến các nhà báo, phóng viên nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Đại tá Phạm Quốc Việt cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng lực lượng Công an Sóc Trăng trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ lực lượng Công an tỉnh nhà trong việc lan tỏa những chiến công, hình ảnh đẹp của lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an tỉnh Sóc Trăng nói riêng./.

ĐỨC TRUNG

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80083446

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.