Khen thưởng 07 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo cung ứng xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Chiều ngày 15/11, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Sóc Trăng) tổ chức lễ trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát đảm bảo cung ứng xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp dự và trao bằng khen.

Buổi lễ đã nghe thông qua Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kiểm tra, giám sát đảm bảo cung ứng xăng dầu trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Theo đó, 07 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác này đã được khen thưởng.

Ảnh: Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp biểu dương sự nỗ lực, cố gắng trong công tác kiểm tra, giám sát, đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại của các tập thể, cá nhân trong thời gian qua. Từ đó, góp phần quan trọng vào công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém chất lượng của tỉnh Sóc Trăng.

KIM NGỌC

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77036827

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.