Tập huấn cung cấp thông tin và triển khai, thực hiện Quyết định số 12 của Thủ tướng Chính phủ
      Sáng ngày 25/10, Uỷ ban Dân tộc phối hợp Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng tổ chức tập huấn cung cấp thông tin và triển khai, thực hiện Quyết định số 12 của Thủ tướng Chính phủ về tiêu chí lựa chọn, công nhận người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số. Dự Hội nghị có đồng chí Lý Bình Cang - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; lãnh đạo Vụ Dân tộc thiểu số, Uỷ ban Dân tộc; đại diện Ban Dân tộc các tỉnh: Trà Vinh, Bạc Liêu; đại diện phòng Dân tộc các huyện, thị xã, thành phố Sóc Trăng và 100 người có uy tín 03 tỉnh Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu.

Đại biểu tham dự buổi tập huấn. Ảnh: Tấn Phát

      Trong thời gian 1,5 ngày, đại biểu tham gia lớp tập huấn sẽ được trang bị các chuyên đề: Giới thiệu tổng quan về người có uy tín và chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; tình hình phát triển kinh tế - xã hội và kết quả thực hiện chương trình, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh; công tác an ninh, quốc phòng và tình hình an ninh dân tộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi hiện nay; thực trạng công tác tuyên truyền, vận động quần chúng và định hướng công tác trong tình hình hiện nay.

      Thông qua lớp tập huấn nhằm cung cấp thêm thông tin, kiến thức cho người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào Khmer thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong công tác dân tộc.

Tấn Phát


Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80265549

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.