Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch: Ra mắt Điểm thông tin hỗ trợ khách du lịch
Vừa qua, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tổ chức lễ ra mắt Điểm thông tin hỗ trợ khách du lịch tại kiot số 7, đường Văn Ngọc Chính, phường 3, TP. Sóc Trăng (đối diện chùa Mahatup).
Điểm thông tin hỗ trợ khách du lịch có chức năng đầu mối quan trọng trong việc cung cấp các thông tin du lịch chính thống cho du khách, đáp ứng nhu cầu thông tin để khách du lịch và các công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh chủ động tổ chức tour đến Sóc Trăng. Điểm thông tin cũng trưng bày các ấn phẩm du lịch quảng bá điểm đến, văn hóa ẩm thực, hoạt động lễ hội, địa chỉ tham quan, tour tuyến… Đây cũng là điểm tư vấn, hỗ trợ, tiếp nhận phản ánh của du khách về chất lượng dịch vụ, môi trường, an toàn, an ninh về tour tuyến, các điểm tham quan, du lịch…; từ đó truyền đạt thông tin đến các cơ quan, đơn vị liên quan để phản hồi, hỗ trợ và trình bày những đề nghị, yêu cầu của khách du lịch một cách thỏa đáng. Điểm thông tin cũng giúp cho Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch làm tốt hơn vai trò tham mưu cho Ban Giám đốc Sở VH-TT-DL đề ra kế hoạch, định hướng xây dựng và phát triển môi trường du lịch của địa phương trong từng giai đoạn phù hợp, góp phần tạo điểm đến đáng tin cậy để thu hút khách du lịch.


Các đại biểu cắt băng khánh thành Điểm thông tin hỗ trợ khách du lịch.

Tại buổi lễ, đồng chí Lâm Vĩnh Phương - Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL phát biểu: “Đây là điểm thông tin hỗ trợ khách du lịch đầu tiên của tỉnh cũng như khu vực ĐBSCL. Để điểm thông tin phát huy tốt vai trò, Sở giao Ban Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch chịu trách nhiệm điều hành, phân công nhân viên trực tại điểm. Bên cạnh đó cũng cần sự phối hợp, hỗ trợ từ các sở, ban ngành hữu quan, cụ thể là phòng Văn hóa Thông tin TP. Sóc Trăng, phòng An ninh Chính trị nội bộ, UBND phường 3, Ban nhân dân khóm 9, Ban Trị sự và Ban Quản trị chùa Mahatup. Từ hoạt động của Điểm thông tin hỗ trợ khách du lịch khu vực chùa Mahatup, Sở VH-TT-DL sẽ nghiên cứu, rút kinh nghiệm, chỉ đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch nâng cao chất lượng hoạt động tại điểm này và có thể mở rộng thêm tại một số điểm du lịch tiêu biểu trong tỉnh”.

THUẬN LỢI

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77120655

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.