Lãnh đạo Tỉnh ủy khảo sát và tham dự một số hoạt động Ngày hội Du lịch sông nước miệt vườn huyện Kế Sách
      Ngày 07/6, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Văn Sum đã đến khảo sát, tham dự một số hoạt động của Ngày hội Du lịch sông nước miệt vườn huyện Kế Sách năm 2019 diễn ra tại cồn Mỹ Phước, xã Nhơn Mỹ. Cùng đi còn có lãnh đạo huyện Kế Sách và các đơn vị liên quan.

      Các đại biểu đã đến tham quan gian hàng triển lãm trái cây ngon của huyện Kế Sách. Năm nay, có 13 gian hàng trưng bày trái cây như: Sầu riêng, chôm chôm, cam, bưởi, ổi, xoài, nhãn, mít... của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Ngoài các gian hàng này còn có gian hàng hội thi trái cây ngon và gian hàng trưng bày một số loại trái cây đặc sắc của huyện, một số sản phẩm phục vụ sản xuất cây ăn trái. Đây là một trong những nội dung chính hấp dẫn khách đến tham quan và là nơi các nhà vườn gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với nhau trong sản xuất. Các đại biểu cũng đến tham dự một số hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch sông nước miệt vườn huyện Kế Sách như: Chương trình giao lưu các câu lạc bộ đờn ca tài tử trong và ngoài tỉnh, dự lễ khai mạc hội thao bóng chuyền bãi cát (nữ)... 

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu và các đại biểu tham quan gian hàng triển lãm trái cây ngon

      Tại các nơi đến tham quan và dự lễ, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy và các đại biểu đã tìm hiểu thêm quy trình sản xuất một số loại trái cây của huyện; đồng thời động viên, khích lệ tinh thần các đơn vị tham gia gian hàng; các đội dự thi tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; phát huy các hoạt động văn nghệ, thể thao lành mạnh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

      Ngày hội Du lịch sông nước miệt vườn huyện Kế Sách diễn ra từ ngày 06/6 đến ngày 07/6 với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ mang đậm tính dân gian như: Chương trình giao lưu các câu lạc bộ đờn ca tài tử lân cận trong và ngoài tỉnh; hội thao sông nước miệt vườn; triển lãm trái cây và hội thi trái cây ngon; hội thảo kỹ thuật; liên hoan bánh dân gian; triển lãm ảnh thành tựu kinh tế - xã hội của huyện.

Thiện Hải
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77033312

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.