Ngã Năm: Khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2019
Sáng ngày 04/3, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Ngã Năm, kết hợp cùng Đảng ủy xã Vĩnh Qưới, tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2019, cho trên 100 học viên là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên và hội viên trên địa bàn xã. Đến dự, có ông Trần Trung Lập – Chủ tịch HĐND, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, đồng thời là Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã.


Các học viên tham dự lễ khai giảng lớp bồi dưỡng

     Trong 2 ngày, các học viên được giới thiệu 3 chuyên đề cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh: Về độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại; về quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân và về xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, cán bộ, đảng viên vừa là người lãnh đạo, vừa là người đầy tớ trung thành của nhân dân. Cuối khóa học, các học viên còn tập trung thảo luận và viết bài thu hoạch, nhằm đánh giá chất lượng học tập của các học viên.

     Qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp cho các học viên nâng cao đạo đức cách mạng, vận dụng vào công tác chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong Đảng, hệ thống Chính trị và nhân dân; góp phần đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành công việc tự giác, thường xuyên của cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội các cấp, của địa phương, cơ quan, đơn vị, của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên và hội viên mà trước hết là những người đứng đầu các cơ quan. Được biết sau đơn vị xã Vĩnh Qưới, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Ngã Năm kết hợp cùng Đảng ủy các xã, phường còn lại tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2019, cho tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên và hội viên trên địa bàn thị xã, góp phần triển khai có hiểu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Văn Tá

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 80191807

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.