Ra mắt Tổ tuyên truyền an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại Phường 8, thành phố Sóc Trăng
      Tiếp tục thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ, giai đoạn 2017 – 2027”, Hội LHPN thành phố Sóc Trăng phối hợp với Hội LHPN Phường 8 tổ chức buổi lễ  ra mắt Tổ tuyên truyền an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

      Tổ tuyên truyền an toàn cho phụ nữ và trẻ em thành lập tại khóm 7, Phường 8 có 25 thành viên là hội viên phụ nữ tham gia trên tinh thần tự nguyện. Chủ nhiệm sẽ có nhiệm vụ phổ biến, hướng dẫn, giáo dục cho chị em các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, bảo vệ quyền của phụ nữ, trẻ em, góp phần hạn chế các hành vi bạo hành và xâm hại tình dục đối với phụ nữ, trẻ em, các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em.

Ra mắt Tổ tuyên truyền an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại khóm 7, Phường 8, TPST

      Tổ sẽ duy trì sinh hoạt định kỳ mỗi tháng 1 lần để thông tin tình hình hoạt động của tổ và tuyên truyền triển khai các chủ chương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước; trao đổi kinh nghiệm trong lao động sản xuất, nhân rộng nhiều cách làm hay, qua đó giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình phát triển, hạnh phúc.

      Thông qua mô hình này nhằm đẩy mạnh tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng và các mục tiêu cần đạt được của công tác bình đẳng giới, giảm thiểu tình trạng bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em; làm rõ trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan. Đồng thời, nâng cao hiệu quả hoạt động của hội phụ nữ cơ sở, huy động sự tham gia của hội viên phụ nữ, nam giới và cộng đồng trong việc thúc đẩy bình đẳng giới và ngăn ngừa bạo lực, phòng chống tệ nạn đối với phụ nữ và trẻ em.

Như Ý

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81876638

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.