Thành phố Sóc Trăng: Họp triển khai kế hoạch tổ chức Tết Trung thu năm 2019
      Chiều ngày 28/8, ông Trần Văn Trí - Phó Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức Tết Trung thu năm 2019. Đến dự có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thành phố và UBND 10 phường.

      Theo đó, với chủ đề "Vầng trăng cho em", Tết Trung thu tại thành phố năm nay sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như: Tối ngày 11/9 (nhằm 13/8 âm lịch), tại Công viên 30/4 sẽ diễn ra Chương trình văn nghệ kết hợp hoạt cảnh sân khấu hóa Hằng Nga - Chú Cuội, hội thi lồng đèn truyền thống và rước đèn qua các tuyến phố chính với sự tham gia của hơn 1.000 em thiếu nhi tiêu biểu đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở. Bên cạnh đó, thành phố sẽ đẩy mạnh tuyên truyền chính sách, pháp luật có liên quan đến quyền trẻ em, các chính sách về phòng, chống xâm hại trẻ em để Nhân dân biết và tham gia hưởng ứng.

Họp triển khai kế hoạch tổ chức Tết Trung thu năm 2019

      Tại cuộc họp, đại biểu tham gia phát biểu nhiều ý kiến xoay quanh công tác chuẩn bị vận động quà cho thiếu nhi và tổ chức, tham gia các hoạt động cấp thành phố.

      Phát biểu kết luận, ông Trần Văn Trí đề nghị các cơ quan, đơn vị trên cơ sở chức năng nhiệm vụ được giao, chủ động thực hiện phần việc theo kế hoạch; Thành đoàn phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Văn hóa - Thể thao, phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi; UBND 10 phường tự cân đối ngân sách và tích cực vận động mạnh thường quân chăm lo cho các em thiếu nhi, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, nơi có đông đồng bào dân tộc, đồng thời kết hợp với các trường trên địa bàn tổ chức chương trình văn nghệ Tết Trung thu nhằm tạo thêm sinh khí vui tươi, phấn khởi.

H.A

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81834275

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.