Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi tại thị xã Ngã Năm
      Sáng ngày 15/10, tại thị xã Ngã Năm, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2019); đồng thời tuyên dương cán bộ hội, thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, cũng như tiến tới chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

      Tại ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng và truyền thống cách mạng vẻ vang qua 63 năm của Hội LHTN Việt Nam nói chung và Hội LHTN Việt Nam tỉnh nói riêng. Qua 63 năm cống hiến, xây dựng và trưởng thành, phát huy những giá trị truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam, các thế hệ hội viên, thanh niên Việt Nam nguyện một lòng đi theo Đảng quang vinh và Bác Hồ vĩ đại; cống hiến tất cả tài năng, sức lực và trí tuệ của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt, trong công cuộc đổi mới, thanh niên luôn là người đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh theo lý tưởng của Đảng và Bác Hồ kính yêu. Bên cạnh việc phát động và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, tổ chức Hội LHTN Việt Nam cũng không ngừng lớn mạnh, mở rộng cả về quy mô và chất lượng, thành lập mới nhiều tổ chức hội thành viên và hoạt động có hiệu quả, góp phần tập hợp, đoàn kết ngày càng rộng rãi các đối tượng, các tầng lớp thanh niên trên khắp mọi lĩnh vực, mọi địa bàn trên cả nước tham gia. Từ đó vai trò, vị thế, uy tín của tổ chức hội tiếp tục được nâng cao, phát huy tinh thần đoàn kết của các tầng lớp thanh niên, tạo sức mạnh to lớn thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đất nước.

Lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho các cá nhân

      Hiện nay, Hội LHTN Việt Nam có hệ thống ở 4 cấp từ Trung ương đến cơ sở, với tổng số trên 9,9 triệu hội viên; riêng tỉnh Sóc Trăng có 88.916 hội viên.

      Ngoài tổ chức các hoạt động ngày hội, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh còn tổ chức giải bóng đá nam dành cho cán bộ đoàn – hội chuyên trách các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho 26 cá nhân là cán bộ hội, thanh niên dân tộc, tôn giáo trong tỉnh có thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên trên địa bàn tỉnh trong năm 2019.

Văn Tá

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81799535

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.