Long Phú: Tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, Nhà nước với thanh niên
      Vừa qua, Huyện đoàn Long Phú phối hợp với phòng Nội vụ tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, Nhà nước với thanh niên năm 2019. Đến dự có ông Phạm Minh Mẫn – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, UBND huyện Long Phú và các ban ngành có liên quan.

      Tại buổi đối thoại, đoàn viên, thanh niên đã mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi tập trung vào các vấn đề: Tạo điều kiện cho thanh niên khởi nghiệp, chính sách đào tạo nghề và giải quyết việc làm, các mô hình sản xuất có hiệu quả và việc nhân rộng những mô hình đó, việc tiếp cận nguồn vốn vay cho thanh niên sản xuất kinh doanh; việc xây dựng các khu, các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh thiếu niên nông thôn; việc mở các lớp dạy bơi cho thanh thiếu nhi để tránh tình trạng đuối nước xảy ra; tình hình an ninh trật tự tại địa phương.… Qua đó, các diễn giả đã thông tin, chia sẻ và giải đáp các vấn đề đoàn viên, thanh niên đặt ra, giúp các bạn yên tâm và có định hướng đúng đắn trong học tập, công tác.

Quang cảnh buổi đối thoại

      Buổi gặp gỡ, đối thoại nhằm giúp các cấp ủy đảng, chính quyền hiểu rõ hơn tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ huyện nhà. Từ đó, quan tâm chỉ đạo sâu sát hơn nữa đối với công tác thanh niên và tổ chức đoàn hiện nay. Tạo điều kiện để thanh niên đóng góp nhiều hơn nữa sức trẻ và trí tuệ của mình cho sự phát triển quê hương Long Phú.

Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81780667

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.