Đoàn công tác TP.Hà Nội hỗ trợ kinh phí xây nhà và tặng xe đạp cho học sinh nghèo ở huyện Thạnh Trị
       Sáng ngày 11/12, tại Huyện ủy Thạnh Trị, đoàn công tác của TP.Hà Nội do đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội dẫn đầu đã đến thăm, hỗ trợ kinh phí xây nhà cho gia đình nghèo và tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạnh Trị. Tiếp đoàn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy và UBND huyện Thạnh Trị.

       Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, những món quà của đoàn công tác TP.Hà Nội dành tặng cho huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng vì mục đích an sinh xã hội có tổng trị giá 265 triệu đồng; trong đó, hỗ trợ xây 02 căn nhà tình nghĩa cho gia đình cựu chiến binh (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) và 50 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học tốt (trị giá 165 triệu đồng).


Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội trao tiền hỗ trợ xây nhà cho các gia đình. Ảnh: T.P

       Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Hà Nội Nguyễn Văn Sửu cho rằng: “Những món quà được trao tặng chứa đựng tình cảm của nhân dân Thủ đô đối với các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạnh Trị sẽ tiếp thêm động lực tinh thần, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, các em học sinh phấn đấu học tốt, qua đó góp phần tích cực vào sự phát triển chung của huyện Thạnh Trị”.

      Cùng ngày, đoàn công tác TP.Hà Nội và lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh như: Điểm du lịch chùa Mahatup (chùa Dơi) và chùa Đất Sét trên địa bàn TP. Sóc Trăng.
T.P

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81755430

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.