Ngã Năm: Đoàn cán bộ của Tinh ủy thăm - chúc Tết cán bộ hưu trí
     Sáng ngày 14 tháng 01, Đoàn cán bộ của tỉnh do ông Nguyễn Văn Thống, Ủy viên Ban Thường Vụ - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí, các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn phường 1 và phường 3, thị xã Ngã Năm. Cùng đi, có ông Nguyễn Văn Thứ, Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã, cùng lãnh đạo các ban, phòng ngành thị xã.

     Tại đây, đoàn đã đến thăm các đồng chí: Phan Văn Thắng - nguyên Giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh; Phan Văn Mai - nguyên Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đang sinh sống tại khóm 3 – phường 1. Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mười; Trương Thị Điền; Trần Thị Tròn; Lê Thị Tầng và mẹ Lý Thị Phol, thuộc địa bàn phường 3. Tại mỗi nơi đến thăm và chúc Tết, ông Nguyễn Văn Thống - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống gia đình các đồng chí; các mẹ Việt Nam anh hùng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí, các mẹ Việt Nam anh hùng đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 thật đầm ấm, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng; trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà và tiền mặt 1 triệu đồng. Đồng thời, ông  cũng thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019 vừa qua. Qua đó, đã ghi nhận những đóng góp của các cán bộ hưu trí, đối với sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và riêng đối với thị xã Ngã Năm trong thời gian qua.


Ông Nguyễn Văn Thống – Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tặng quà cho hộ nghèo

     Vui mừng trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, các cán bộ hưu trí cảm ơn đoàn và hứa sẽ phát huy tốt truyền thống cách mạng, cùng chung tay xây dựng quê hương Sóc Trăng nói chung, thị xã Ngã Năm nói riêng ngày càng giàu đẹp. 

     Dịp này, đoàn cũng đến thăm và tặng 50 phần quà cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường 1, mỗi phần quà gồm tiền mặt 500 ngàn đồng. Phần quà tuy không lớn, nhưng cũng đã đem lại niềm vui cho các gia đình trong những ngày xuân về, tết đến.

Văn Tá 

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81732347

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.