Đồng chí Thạch Thal - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Long Phú, huyện Long Phú
      Sáng ngày 09/6, đồng chí Thạch Thal - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại biểu HĐND 3 cấp huyện Long Phú đã có buổi tiếp xúc hơn 100 cử tri xã Long Phú, huyện Long Phú.

      Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện  6 tháng đầu năm 2020, chương trình làm việc tại kỳ họp HĐND tỉnh và huyện sắp tới; qua đó, bà con cử tri rất phấn khởi trước kết quả đạt được, dù cả nước phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19, nhưng bằng sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị và người dân, nên cả nước nói chung và huyện Long Phú nói riêng đã thực hiện tốt và có hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này.

Đại biểu HĐND 3 cấp lắng nghe ý kiến cử tri

      Cũng tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri có ý kiến xoay quanh một số vấn đề như: Làm lộ giao thông nông thôn, sửa chữa các công trình đã xuống cấp, cung cấp nước sạch cho người dân, việc đất nông nghiệp bị nhiễm mặn do biến đổi khí hậu, bà con không canh tác được tại vùng ven sông Hậu và một số vấn đề về y tế. Qua đó, lãnh đạo địa phương và các ngành chuyên môn đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận các ý kiến vượt thẩm quyền để trình lên cấp trên giải quyết./.

Chiến Thắng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81530102

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.