Long Phú: Hội Liên hiệp Thanh niên sơ kết 6 tháng đầu năm 2020
        Sáng ngày 05/8, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Long Phú tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2020. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có anh Thạch Phước Tài - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh.

        Trong 6 tháng đầu năm, công tác hội và phong trào thanh niên trên địa bàn huyện đã được các cấp bộ hội cụ thể hóa một cách nhanh chóng, thiết thực, bám sát trọng tâm vào các nội dung cơ bản của chương trình công tác hội, phong trào thanh niên và nghị quyết đại hội các cấp. Qua phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã góp phần nâng cao nhận thức cho hội viên, thanh niên, đáp ứng được nhiệm vụ, yêu cầu đặt ra. Công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống, chính sách pháp luật được các cơ sở hội đặc biệt quan tâm và tổ chức có hiệu quả. Kết quả, đã tuyên truyền 67 cuộc với 1.700 lượt hội viên tham gia; đặc biệt, các cấp hội tuyên truyền và thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch bệnh Covid- 19. Tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, có 500 hội viên thanh niên tham gia, tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 350 người dân, tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, vì an sinh xã hội với tổng số tiền hơn 250 triệu đồng, thu hút trên 1.450 hội viên thanh niên tham gia, các cơ sở hội tiếp tục duy trì các câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế giỏi, thông qua đó tổ chức các hoạt động giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh sản xuất. Trong công tác hiến máu tình nguyện đã thu được 434 đơn vị máu; trong 6 tháng phát triển mới được 285 hội viên, hiện toàn huyện có 4.378 hội viên.

Quang cảnh hội nghị

        Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, anh Thạch Phước Tài - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đánh giá cao các kết quả đạt được và yêu cầu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Long Phú tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ đề ra như: Tổ chức học tập và quán triệt Nghị quyết Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp, tổ chức tuần lễ “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; tổ chức các hoạt động an sinh xã hội hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số; tích cực xây dựng các mô hình hỗ trợ thanh niên chậm tiến…và một số nhiệm vụ quan trọng khác./.

Chiến Thắng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81413817

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.