Khảo sát cơ sở vật chất một số trường học trên địa bàn TP. Sóc Trăng
           Sáng ngày 08/9, đồng chí Dương Thị Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng cùng với lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đi khảo sát cơ sở vật chất một số trường học trên địa bàn phường 4, phường 8 và phường 9 nhằm đánh giá tiến độ thực hiện các công trình, từ đó có hướng chỉ đạo các đơn vị phối hợp thực hiện, đảm bảo cho công tác dạy - học tốt hơn cho các trường.

             Để chuẩn bị cho năm học 2020-2021, thành phố Sóc Trăng đã đầu tư trên 80 tỷ đồng nâng cấp, cải tạo, xây dựng lớp học, hàng rào, sân trường, nhà vệ sinh cho các trường học trên địa bàn thành phố. Đến nay, đa số các công trình đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, chỉ còn một vài công trình đang được các đơn vị thi công gấp rút hoàn tất. Năm học này, Trường THCS Lê Vĩnh Hòa, Phường 8 được đầu tư khoảng 6 tỷ đồng để xây mới 6 phòng học, theo đại diện đơn vị thi công cho biết, sẽ cố gắng hoàn thành vào cuối tháng 9; đối với công trình Trường Tiểu học Tân Thạnh, Phường 8 cũng đã hoàn thành và đưa vào hoạt động khu lớp học, còn khu hiệu bộ còn trong quá trình sắp xếp; riêng công trình nhà vệ sinh Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, Phường 9 và Trường Tiểu học Mạc Đĩnh Chi; Trường THCS Lê Quý Đôn, Phường 4 đến nay cũng đã hoàn tất, tuy nhiên, theo Ban Giám hiệu các trường, dù mới được nâng cấp nhưng hệ thống đường nước vài nơi đã bị xì, sân trường có chỗ bị bong tróc. 

Phó Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng Dương Thị Ngọc Diễm trao đổi với đại diện đơn vị thi công

            Qua khảo sát thực tế, đồng chí Dương Thị Ngọc Diễm - Phó Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu Ban Giám hiệu các trường đánh giá lại công trình, trao đổi với đơn vị thi công để có biện pháp khắc phục; đồng thời cần có kế hoạch bảo dưỡng, duy tu, sử dụng cơ sở vật chất một cách hợp lý, tiết kiệm.

Lê Vũ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81367886

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.