Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông năm 2020”
       Ngày 10/9, Sở Giao thông Vận tải phối hợp cùng Huyện đoàn Long Phú và Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Long Phú tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông năm 2020” cho hơn 240 em học sinh của trường.

       Tham gia hội thi có 08 đội từ khối lớp 6 đến khối lớp 9 của trường. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Thi trắc nghiệm kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; thi “Rung chuông vàng” và cuối cùng là thi “Nhìn chữ tìm hình”. Nội dung tập trung chủ yếu về các vi phạm pháp luật an toàn giao thông, cách nhận biết các biển báo hiệu giao thông, các quy định đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Qua một buổi thi sôi nổi và hào hứng, các em học sinh của trường đã thể hiện được kiến thức, sự hiểu biết của mình về Luật Giao thông đường bộ, bên cạnh đó hội thi cũng cập nhật thêm những kiến thức mới cho các em để các em có thể áp dụng và tuyên truyền cho người thân đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Các em học sinh hào hứng tham gia Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về ATGT”

       Hội thi nhằm thúc đẩy công tác tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho học sinh, qua đó góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho các em. Đồng thời tác động tích cực đến phụ huynh học sinh về việc chấp hành luật giao thông./.

Chiến Thắng

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81367781

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.