Lãnh đạo thị xã Ngã Năm khảo sát Chợ nổi Ngã Năm và một số điểm du lịch trên địa bàn
       Sáng ngày 15/12, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm; ông Kim Thái Phong - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo các ngành chức năng thị xã đã đến khảo sát Chợ nổi Ngã Năm, gắn với một số điểm du lịch trên địa bàn thị xã.

       Lãnh đạo Thị ủy - UBND thị xã đến tham quan Chợ nổi Ngã Năm và tìm hiểu tình hình mua bán của bà con nơi đây. Theo đó, Chợ nổi Ngã Năm hằng ngày nhóm chợ từ khoảng 02 giờ sáng, hàng trăm thương hồ từ các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long đến mua bán, trao đổi, phân phối hàng hóa, chủ yếu là hàng nông sản, rau củ, trái cây… Bên cạnh đó, đoàn cũng đến thăm một số điểm du lịch Homestay, hầu hết các điểm Homestay được trang trí khá đẹp mắt, có vườn cây sinh thái, phục vụ các món ăn đồng quê và những món ăn đặc sản của thị xã Ngã Năm; mỗi tháng thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan du lịch và nghỉ dưỡng.

Quang cảnh mua bán, trao đổi hàng hóa tại Chợ nổi Ngã Năm

       Tại buổi khảo sát, Bí thư Thị ủy Ngã Năm Trần Văn Việt đánh giá cao những tiềm năng sẵn có của địa phương; đồng thời yêu cầu ngành chức năng sớm triển khai xây dựng kế hoạch “Duy trì và phát triển du lịch Chợ nổi Ngã Năm”; phối hợp với các sở, ngành tỉnh phát huy hiệu quả Chợ nổi Ngã Năm; kết nối các tour tuyến du lịch gắn với sản phẩm đặc trưng phục vụ du lịch.

Tuấn Phi

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81302827

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.