Ngã Năm: Trao thẻ BHYT cho hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2021
              Chiều ngày 13/1, Bảo hiểm xã hội thị xã Ngã Năm kết hợp với Đảng ủy - UBND xã Long Bình tổ chức lễ trao tặng thẻ BHYT cho 14 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã năm 2021. Đến dự có ông Nguyễn Dương Dề - Giám đốc Bảo hiểm xã hội thị xã.

               Trong những năm qua, cùng với ngân sách của thị xã, Thị ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã cùng các nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã đã ra sức thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, từ đó phần nào đã giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Trao thẻ BHYT cho các hộ nghèo

                Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Bảo hiểm xã hội thị xã đã ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt và sản xuất của các hộ gia đình; đồng thời mong muốn những hộ gia đình được nhận thẻ BHYT lần này sẽ cố gắng hơn trong cuộc sống và sức khỏe sẽ được chăm sóc tốt hơn. 

                 Những thẻ BHYT được trao tặng, tuy giá trị không quá lớn nhưng có ý nghĩa rất đặc biệt quan trọng đối với các hộ nghèo. Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhằm góp phần chia sẻ gánh nặng kinh tế, hỗ trợ các gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm cơ hội được chăm sóc, khám chữa bệnh kịp thời; góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trong thời gian tới.

Văn Tá 



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81291789

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.