Châu Thành: Lãnh đạo huyện thăm và chúc tết nguyên cán bộ lãnh đạo và gia đình chính sách tại xã Phú Tâm
             Sáng ngày 26/1, đồng chí Ngô Thanh Toàn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm và dự buổi họp mặt chúc tết xuân Tân Sửu năm 2021 và tặng quà các gia đình tiền khởi nghĩa, gia đình chính sách tiêu biểu, cán bộ hưu trí và cán bộ tròn 40 năm tuổi Đảng trên địa bàn xã Phú Tâm.

               Tại đây, đồng chí Ngô Thanh Toàn đã thông tin nhanh đến cán bộ hưu trí và gia đình chính sách trên địa bàn xã Phú Tâm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh và xây dựng hệ thống chính trị trên địa huyện trong năm 2020. Theo đó, huyện Châu Thành thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết Đảng bộ huyện đề ra, với những thành tích đã đạt được đó có sự đóng góp của các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện. Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và gửi lời chúc tết đến các gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp cần quan tâm và làm tốt hơn nữa chính sách "Đền ơn đáp nghĩa", giúp các gia đình chính sách ổn định nhà ở, phát triển sản xuất, kinh doanh và thực hiện kịp thời các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các hộ gia đình chính sách, để các hộ ngày càng ổn định đời sống vật chất, tinh thần, vươn lên thoát nghèo bền vững. 

Đồng chí Ngô Thanh Toàn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành trao quà cho gia đình chính sách tiêu biểu.

              Đoàn đã đến chúc tết chùa Phật Quang và chùa Phật Minh, ấp Phú Thành B, xã Phú Tâm, tại đây, đoàn ân cần thăm hỏi và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý vị sư sãi, tăng ni, phật tử và gửi tặng phần quà nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021./.

Hoàng Thái



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81284120

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.