Châu Thành: Họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng
             Sáng ngày 08/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1981 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Sơn Pô - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Hoàng Nuôi - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; Nguyễn Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo ban ngành, đoàn thể huyện.

             Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe đồng chí Châu Hồng Hoa - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phát biểu ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ, truyền thống phụ nữ Việt Nam với cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tiếp bước những thành công vẻ vang của người phụ nữ ngày xưa, trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, người phụ nữ đã không ngừng học tập, lao động, sáng tạo, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc vừa khẳng định vị trí của mình trong xã hội, góp phần to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, trong năm qua, Hội LHPN huyện đã có nhiều đổi mới trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đạt được những thành quả hôm nay, chị em phụ nữ trong toàn huyện đã cố gắng phấn đấu không ngừng học tập, công tác và trong lao động sản xuất, phát huy tính năng động sáng tạo, cần cù, chịu khó chị em phụ nữ đã đóng góp công sức của mình vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội huyện nhà.

Các chị em nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ Việt Nam” của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam

               Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Hoàng Nuôi - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đã biểu dương những việc làm mà phụ nữ huyện đã đạt được trong thời gian qua, mong muốn các chị em phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống, ngày càng khẳng định phụ nữ luôn tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang. 

              Tại đây, Hội LHPN huyện đã tặng những phần quà đến các chị em, với mong muốn rằng phụ nữ sẽ ngày càng phát huy hơn nữa vai trò, vị trí và những phẩm chất tốt đẹp của mình để xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần cho sự phát triển chung của xã hội.

              Dịp này, 7 cá nhân vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển của phụ nữ Việt Nam” của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam./.

Trần Thu Ngân

 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81265004

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.