Thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây 2021 tại chùa Bưng Cro Chắp Thmây, xã Tân Hưng, Long Phú
              Sáng ngày 14/4, Chủ tịch UBND huyện Long Phú Huỳnh Đức cùng đoàn cán bộ huyện và xã đến thăm và chúc tết các vị sư sãi, đại đức, acha và đồng bào phật tử tại chùa Bưng Cro Chắp Thmây, xã Tân Hưng. 

             Tại buổi đến thăm, đồng chí Huỳnh Đức đã thăm hỏi và chúc mừng đến đồng bào, cán bộ, chiến sĩ người Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây 2021. Đồng thời biểu dương những đóng góp của các sư sãi, bà con Khmer thời gian qua đã nỗ lực, không ngừng lao động sản xuất, cùng với chính quyền địa phương hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, đặc biệt là chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua, đồng thời mong muốn bà con tiếp tục phát huy những việc làm được, tích cực tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, không ngừng ra sức phấn đấu lao động, học tâp để từng bước vươn lên thoát nghèo. Đồng thời, vận động bà con phật tử dân tộc Khmer thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Tặng quà cho nhà chùa

              Dịp này, đoàn đã tặng quà cho nhà chùa và 5 phần quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo là người dân tộc trên địa bàn để đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Chiến Thắng



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77046255

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.