Thị xã Ngã Năm: Họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19
Chiều 13/5, UBND thị xã Ngã Năm tổ chức cuộc họp nhằm chuẩn bị ứng phó với dịch bệnh dịch Covid -19 trên địa bàn thị xã. Đồng chí Kim Thái Phong - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị.

            Tại cuộc họp, Trung tâm Y tế thị xã báo cáo tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước và tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời thông qua kế hoạch ứng phó với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước, trong và sau ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó, tại mỗi tổ bầu cử đều được trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn và có nhân viên y tế đo thân nhiệt. Đồng thời, Trung tâm Y tế thị xã cũng trang bị các mẫu phẩm xét nghiệm nhanh Covid -19, thực hiện khai báo y tế đối với những cử tri từ địa phương khác về tham dự bầu cử, phân công nhân viên y tế giám sát và có mặt tại các điểm bỏ phiếu trong ngày diễn ra bầu cử.

Quang cảnh cuộc họp

            Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu ngành chức năng cùng với các xã, phường nêu cao tinh thần chống dịch là hàng đầu. Bên cạnh đó đề nghị Trung tâm Y tế thực hiện tốt các quy trình cách ly và quy trình hoạt động trong khu cách ly. UBND các xã, phường có trách nhiệm quản lý và triển khai công tác phòng chống dịch trong cộng đồng, tiến hành khai báo y tế tại các bến xe, bến tàu trên địa bàn thị xã, gắn với tăng cường tuyên truyền thực hiện tốt thông điệp 5K của của Bộ Y tế, xử phạt nghiêm những trường hợp không đeo khẩu trang tại nơi công cộng.

Tuấn Phi



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77063332

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.